หลักสูตรเป็นเสมือน
"เบ้าหลอม สร้างคน" นอกจากมีเอกสารหลักสูตรที่สภามหาวิทยาลัย และ สกอ.อนุมัติแล้ว กระบวนการใช้หลักสูตรทั้งระบบยังต้องประณีตพิถีพิถัน...ต้องอาศัยคุณธรรมจริยธรรมและภาวะผู้นำเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่มาก...เป็นประเด็นปัจจัยสำคัญที่นำสู่คุณภาพ ความเข้มแข็ง ยั่งยืนของหลักสูตรและศาสตร์ต่างๆ ...หลักสูตรจะเป็น เบ้าหลอม สร้างคน คุณภาพได้อย่างไร?...ระบบและกลไก ชัดเจน...???
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น