วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555
สอนให้เป็นวิจัย...วิจัยในสิ่งที่สอน
สอนให้เป็นวิจัย...วิจัยในสิ่งที่สอนเป็นการฝึกทำงานเชิงบูรณาการเพื่อยกระดับคุณภาพการปฏิบัติสู่ประสิทธิภาพจัดการเรียนการสอนให้เกิดการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์คุณภาพผู้เรียนโดยใช้กระบวนการวิจัยเคลื่อนงานพัฒนาการสอนทำให้การสอนกับการวิจัยเป็นเนื้องานเดียวกัน การสอนให้เป็นวิจัยและวิจัยในสิ่งที่สอนจึงช่วยให้เกิดการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในตัวบุคคล ส่งผลต่อความเข้มแข็งในวิชาชีพครู ที่มุ่งพัฒนาการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงให้เกิดแก่ผู้เรียน สามารถต่อยอดองค์ความรู้วิชาชีพครูได้อย่างงดงาม...และเป็นที่ยอมรับของสังคม
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น